Giỏ hàng 0 0 ₫
Tìm kiếm

Giao hàng - Đổi trả

NỘI DUNG CHÍNH SÁCH

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG

1) BẢO HÀNH CÓ CAM KẾT TRONG 12 THÁNG

Chỉ áp dụng cho sản phẩm chính, KHÔNG áp dụng cho phụ kiện đi kèm sản phẩm chính

+ Bảo hành trong vòng 15 ngày 

+ Sản phẩm không bảo hành lại lần 2 trong 30 ngày kể từ ngày được bảo hành xong. 

*Sau 1 năm tức từ tháng 13 trở đi, không áp dụng bảo hành cam kết, chỉ áp dụng bảo hành hãng (nếu có)

- Sản phẩm phải đạt đủ điều kiện bảo hành của hãng.

2) HƯ GÌ ĐỔI NẤY NGAY VÀ LUÔN 

Sản phẩm một đổi một tức hư gì thì đổi đó (cùng model, cùng dung lượng, cùng màu sắc...) đối với sản phẩm chính và áp dụng chính sách đổi tương tự đối với phụ kiện đi kèm, cụ thể:

Hư sản phẩm chính thì đổi sản phẩm chính mới

- Tháng đầu tiên kể từ ngày mua: miễn phí

- Tháng thứ 2 đến tháng thứ 12: phí 10% giá trị hóa đơn/tháng.

(VD: tháng thứ 2 phí 10%, tháng thứ 3 phí 20%...)

Lưu ý: Nếu không có sản phẩm chính để đổi cho Khách hàng đã mua thì sẽ áp dụng chính sách Bảo hành có cam kết hoặc Hoàn trả lại tiền với mức phí giảm 50%.

Trường hợp Khách hàng muốn đổi full box (nguyên thùng, nguyên hộp): ngoài việc áp dụng mức phí đổi trả ở trên thì Khách hàng sẽ trả thêm phí lấy full box tương đương 20% giá trị hóa đơn.

- Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng.

- Sản phẩm không trầy xước màn hình  

3) HOÀN TIỀN: chỉ được áp dụng với sản phẩm lỗi 

- Tháng đầu tiên kể từ ngày mua: phí 20% giá trị hóa đơn

- Tháng thứ 2 đến tháng thứ 12: phí 10% giá trị hóa đơn/tháng.

 

- Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng.

- Khách hàng sẽ được hoàn trả lại đầy đủ phụ kiện đi kèm:

+ Mất phụ kiện thu phí theo giá bán tối thiểu trên website và chính hãng (tối đa 5% giá trị hóa đơn) cho tất cả nhóm sản phẩm

- Khách hàng sẽ được hoàn trả toàn bộ hàng khuyến mãi. Nếu khách hàng làm mất hàng khuyến mãi thì sẽ bị thu phí theo mức giá đã được công bố.