Zestech hiện này đang được cộng đồng đánh giá là một trong những thương hiệu màn hình android ô tô có chất lượng hàng đầu Việt Nam. Theo như hãng công bố, doanh số bán hàng của Zestech tại Việt Nam đã vượt qua con số hàng triệu khách hàng sử dụng. Vậy màn hình android ô tô Zestech có thực sự tốt như những gì họ công bố?

Hãy cùng Xepro đánh giá quá màn hình Android Zestech trong bài viết này nhé!

1. Giới thiệu về màn hình android ô tô Zestech

Zestech là một thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam với các sản phẩm màn hình android ô tô chất lượng. Giống như các loại màn hình khác, đây là một màn hình thông minh hỗ trợ người lái khi tham gia giao thông. Màn hình hiển thị hình ảnh, bản đồ, nghe nhạc,...

màn hình android ô tô Zestech

Sản phẩm của thương hiệu Zestech phù hợp với nhiều loại dòng xe khác nhau. Hầu hết tất cả các loại xe bốn bánh hiện nay đều có thể lắp đặt được màn hình Zestech.

Zestech được cộng đồng người sử dụng yêu thích bởi chất lượng cũng như chế độ bảo hành toàn quốc. Hiện nay, đại lý của Zestech đã phủ sóng hầu như toàn bộ các tỉnh thành tại Việt Nam.

>>> Đọc thêm: Màn hình ô tô loại nào tốt? Top 11 màn hình ô tô Android hiện nay

2. Đánh giá chi tiết màn hình android ô tô Zestech

2.1. Tính năng:

Zestech là một thương hiệu sản xuất màn hình thông minh với đầy đủ tính năng giải trí để hỗ trợ người lái cũng như người ngồi trên xe. Một số tính năng điển hình như:

  • Lướt web
  • Xem phim
  • Nghe nhạc
  • Kết nối Internet (thông qua Wifi hoặc 4G)
  • Radio (chống tạp âm, lọc nhiễu)
Đánh giá chi tiết màn hình android ô tô Zestech

Ngoài ra, Zestech còn cung cấp các chức năng giúp ích cho tài xế bao gồm:

  • Hệ thống camera và bản đồ dẫn đường Vietmap có độ chính xác cao (bảo hành trọn đời, được lắp đặt sẵn)
  • Hỗ trợ nhắc nhở giọng nói nếu tài xế có nhỡ đi phải các khung đường cấm, lệch làn, vượt quá tốc độ yêu cầu,...
  • Tích hợp tất cả các loại camera cơ bản như camera lùi, camera hành trình, camera 360.
  • Chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét
  • Tự động hiển thị 360 độ không gian xung quanh xe (hạn chế điểm mù).

2.2. Thiết kế và tính tương thích:

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại màn hình của Zestech khác nhau, tuy nhiên có 4 dòng màn hình phổ biến và được ưa chuộng nhất bao gồm:

Màn hình Zestech Z500

Zestech Z500

Dòng màn hình android ô tô "khởi nguyên" của Zestech tại Việt Nam. Tại thời điểm Z500 ra mắt, thiết kế hiện đại, sang trọng kết hợp cùng nhiều công nghệ vượt trội so với các đầu DVD tại thời điểm đó là lý do khiến mẫu màn hình android này của Zestech được lựa chọn.

Màn hình Zestech Z800

Màn hình Zestech Z800

Đây là dòng màn hình nâng cấp của phiên bản tiền nhiệm Z500. Với độ phân giải 1024x600, hệ điều hành android 9.0, rockchip Px5 (dòng chip cao cấp nhất chỉ sau PX6), RAM 4GB và ROM 64GB, Z800 đã được trang bị trên hầu hết các xe sang ngay vừa khi Zestech ra mắt mẫu mã mới này.

Màn hình Zestech Z800 Pro

Màn hình Zestech Z800 Pro

Z800 Pro là "con bài tẩy" của Zestech để đánh bại các đối thủ muốn tham gia thị trường màn hình android ô tô. Lý do mà Zestech đặt tên mẫu sản phẩm này là Z800 Pro là bởi đây là một số sản phẩm nâng cấp của Z800. Tuy cùng tên, thêm chữ "Pro" nhưng Z800 lại có cấu hình toàn vượt trội. Một số điểm nâng cấp của mẫu màn hình này là:

  • Android 10.0
  • Hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói
  • ROM 128GB
  • Hiển thị đánh lái tự động theo vô lăng (chỉ hỗ trợ những dòng xe có cân bằng điện tử)
  • Màn hình IPS nét nhất thời điểm ra mắt.

Màn hình Zestech Z900

Màn hình Zestech Z900

Z900 là bước đột phá của Zestech và cũng là sản phẩm mà các tài xế muốn sở hữu nhất cho đến thời điểm hiện tại. Với tốc độ hiển thị và tải màn hình "cực kỳ nhạy bén", đi kèm cùng với các tính năng tích hợp với toàn bộ phụ kiện trong xe. Bất kỳ chiếc xe nào khi lắp đặt Z900 đều trở thành một chiếc xe thông minh. Chủ xe có thể điều khiển hầu như toàn bộ các tiện ích trong xe chỉ với một chiếc màn hình duy nhất.

Z900 được các chuyên gia đánh giá là một màn hình xứng đáng thuộc phân khúc cao cấp.

2.3. Giá cả và chế độ bảo hành dành cho tài xế

Nếu so sánh các dòng màn hình android ô tô Zestech so với các màn hình android khác, giá thành của thương hiệu Zestech luôn cao hơn. Các dòng sản phẩm của Zestech cũng rất đa dạng, trải dài từ mức giá 5 triệu đến 22 triệu. Tuy nhiên, một khi đã mua thì các tài xế có thể yên tâm vì chất lượng màn hình android Zestech luôn xứng đáng với tầm giá của sản phẩm.

chế độ bảo hành dành cho tài xế khi mua màn hình android ô tô Zestech

Ngoài ra, chế độ bảo hành của Zestech đối với các sản phẩm này cũng rất tốt. So sánh với các đối thủ cạnh tranh, chế độ bảo hành của Zestech vượt trội hơn với 24 tháng bảo hành kèm 12 tháng 1 đổi 1 kể từ thời điểm mua hàng. Tài xế có thể bất kỳ garage ô tô hay xưởng nội thất ô tô nào trong khu vực để có thể được hỗ trợ bảo hành.

3. Nên mua màn hình android ô tô Zestech chính hãng tại đâu?

Hiện nay, do thương hiệu Zestech cực kỳ phổ biến nên bạn có thể đến cửa hàng gara ô tô gần nhất sắm cho mình một chiếc màn hình android Zestech hoặc đặt mua trực tuyến trên website zestech.vn. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua qua các sàn thương mại điện tử.

Mua màn hình android ô tô Zestech tại đâu?

Xepro là trang thương mại điện tử dành riêng cho ô tô. Với các ưu đãi cùng chế độ bảo hành chính hãng, Xepro tự tin cung cấp cho bạn sản phẩm tốt và an toàn nhất. Hãy lựa chọn ngay một mẫu màn hình Zestech mà bạn muốn tại Xepro nhé!